Banner web 29122022
Cover xịt khoáng tháng 7 2023
web giới thiệu 1

Về chúng tôi

Hathor Beauty – Nơi vẻ đẹp trở thành giá trị

Hathor Beauty là thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu nước ngoài theo chuẩn y khoa. Với những bước phát triển nhanh, mạnh, vững chắc, Hathor Beauty đã và đang là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Hướng đến tôn chỉ “Nơi vẻ đẹp trở thành giá trị”, chúng tôi không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn đem đến những dịch vụ uy tín.

Hathor Beauty có rất nhiều đối tác là các chủ Spa trên toàn quốc phân phối sản phẩm ở tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ,… Được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến những phương pháp, sản phẩm thiên hướng hỗ trợ trị liệu những vấn đề về da. Đồng thời gửi thông điệp đến khách hàng, hãy sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

Xem thêm

Tại sao chọn Hathor Beauty?

sức khỏe và sắc đẹp

Sức khỏe & sắc đẹp

Hathor Beauty luôn mong muốn đồng hành và nâng niu vẻ đẹp Việt bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên

Hoàn toàn thiên nhiên

Các sản phẩm của Hathor Beauty đều ưu tiên sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, đem lại sản phẩm thuần khiết nhất.

sản phẩm cao cấp

Sản phẩm cao cấp

Hathor Beauty luôn lấy sự hài lòng của đối tác, khách hàng làm tôn chỉ để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

giá trị đúng nghĩa

giá trị đúng nghĩa

Chúng tôi kiến tạo các trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua việc xây dựng và thực hiện đúng sứ mệnh đã đề ra nhằm tạo nên những giá trị đúng nghĩa.

Đăng ký trở thành đại lý của Hathor Beauty?

Mọi nhu cầu tư vấn đăng ký đại lý phân phối sản phẩm vui lòng nhập số điện thoại:

    Sản phẩm nổi bật

    350.000 
    Hết hàng
    Liên hệ
    349.000 
    380.000 
    Liên hệ
    Hết hàng
    Liên hệ
    550.000 
    Hết hàng
    Liên hệ
    Xem thêm sản phẩm

    Tin tức & sự kiện