[Ngoisao.net] Chương trình kỷ niệm 6 năm của Hathor Group quy tụ dàn sao Việt

Mừng 6 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Hathor Group tổ chức tiệc kỷ niệm tại JW Marriott, Hà Nội với sự tham gia nhiều người nổi tiếng.

Nhìn lại chặng đường 6 năm, đồng thời mở ra một bước tiến mới khi tái cơ cấu công ty, Hathor Group tổ chức chương trình quy mô như một món quà tri ân đến đội ngũ, đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng công ty. Chương trình có sự góp mặt của của nhiều khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Jack & K-ICM, Bùi Anh Tuấn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh…

Chương trình kỷ niệm 6 năm của Hathor Group quy tụ dàn sao Việt
Sự kiện quy tụ dàn sao Việt đình đám

Thành lập năm 2013 bởi bà Nguyễn Thị Ánh, Công ty Cổ phần Hathor (tiền thân là công ty TNHH Kim Thiên Hoa) hoạt động với triết lý kinh doanh bắt nguồn từ cái tâm. Công ty không ngừng cải tiến cả về mặt quy mô và sản phẩm, Hathor Beauty dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực làm đẹp, phân phối dược mỹ phẩm. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, công ty luôn giữ tôn chỉ “ứng dụng khoa học vào các sản phẩm, liệu trình để nuôi dưỡng làn da”, giúp phụ nữ tự tin hơn vào vẻ ngoài và thay đổi tư duy, làm chủ cuộc sống.

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được những thành tựu nhất định không chỉ ở trong nước mà còn ở các thị trường lớn như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… Những năm gần đây, Hathor Group tạo ra những tăng trưởng ấn tượng.

Đại diện công ty cho biết, kết quả kinh doanh tính đến tháng 12 gấp gần 10 lần so với cùng kỳ năm 2018. Trong năm 2020, Hathor Group sẽ đẩy mạnh phát triển tại miền Trung và miền Nam, nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức kinh doanh cho các chủ spa để từng bước đưa Hathor trở thành tập đoàn lớn về cung cấp giải pháp và chiến lược kinh doanh trong ngành làm đẹp.

Chương trình kỷ niệm 6 năm của Hathor Group quy tụ dàn sao Việt
Chủ tịch Hội đồng quản trị Hathor Group Nguyễn Thị Ánh (váy trắng) cùng các nhân viên Hathor Group.

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Hathor Group cũng chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm mới Hathor Beauty gồm cushion Hathor Beauty – Charming Rose, mascara Hathor Beauty Super, bland Hathor Beauty (cam, đào), son Hathor Beauty (nâu đỏ đậm, đỏ san hô, đỏ cam, hồng phấn).

Đây là những sản phẩm mới nhất trong chuỗi dược mỹ phẩm được công ty ấp ủ và dày công nghiên cứu thời gian qua.Với các hoạt động giao lưu cùng người nổi tiếng, tư vấn tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm và chăm sóc da… sự kiện hứa hẹn đem đến cho khách mời những khoảng khắc đáng nhớ trong không gian sang trọng, đẳng cấp tại JW Marriott Hà Nội.

Nguồn: https://amp.ngoisao.net/chuong-trinh-ky-niem-6-nam-cua-hathor-group-quy-tu-dan-sao-viet-4030205.html

Bình luận bài viết (0 bình luận)