Ra mắt cuối năm 2021, TPBVSK KIDINO của Hathor Beauty đang thu hút nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ đang nuôi con nhỏ. Thành công có được chính là nắm bắt được nhu cầu và đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm.
Biếng ăn ở trẻ là tình trạng trẻ không có cảm giác thèm ăn dẫn tới không nhận đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, đây là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ.
Hằng ngày, trẻ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, chất xơ, canxi, sắt, magie, kẽm,… để đảm bảo cơ thể phát triển khỏe mạnh. Mà nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất lại đến từ thực phẩm, vậy nếu trẻ biếng ăn sẽ không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng này.
Kết quả Tổng điều tra dinh dưỡng toàn quốc năm 2020 cho thấy có đến 38% trẻ em miền núi bị suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lớn, thậm chí con số này lên tới 44% ở một số khu vực khác. Điều này cho thấy gánh nặng của ban lãnh đạo về vấn đề nuôi dưỡng tầm vóc trẻ em Việt. Tầm nhìn đến năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu giảm 40% tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi.
Đặc biệt có sự thay đổi lớn về chiều cao thanh niên Việt. Theo đó, nhóm thanh niên nam 18 tuổi năm 2020 đạt 168,1cm (tăng 3,7cm so với năm 2010: 164,4cm), nhóm nữ năm 2020 đạt 156,2cm (trong khi ở năm 2010 là 154,8cm). Chứng minh được những nỗ lực thay đổi tầm vóc thế hệ sau.
Theo đó hiện nay một trong những vấn đề làm các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất là sức khỏe con trẻ. Và phải làm sao để phát triển tầm vóc trẻ em Việt đặt ra nhiều khó khăn cho chiến lược dinh dưỡng của quốc gia, vì vậy TPBVSK KIDINO được ra đời.
Nhằm giúp cha mẹ giải quyết dễ dàng việc cho con ăn và tiêu hóa, Hathor Beauty thuộc Tập đoàn Hathor Group mang tới sản phẩm TPBVSK KIDINO – Nuôi dưỡng tầm vóc trẻ em Việt Nam.
TPBVSK KIDINO có các thành phần được lựa chọn khắt khe từ trong và ngoài nước, chiết xuất tự nhiên từ nấm men, L-Lysine HCl, có chứa các loại vitamin A, B1, D3,… lành tính, có lợi cho sức khỏe và an toàn với trẻ nhỏ. Chiết xuất nấm men là chiết xuất từ tự nhiên, được sử dụng khá rộng rãi, có thể dùng trong thực phẩm.
TPBVSK KIDINO của Hathor Beauty hướng đến đối tượng trẻ em, trẻ biếng ăn, gầy yếu, suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém, ngủ không ngon, trẻ có sức đề kháng kém, có chế độ ăn thiếu hụt hoặc trẻ mới ốm dậy cần bổ sung sức đề kháng cho cơ thể.
Được nghiên cứu, sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, sản phẩm TPBVSK KIDINO thiết kế ở dạng siro uống tiện lợi cho trẻ em. Bao bì bắt mắt cùng thông tin rõ ràng tạo cảm hứng sử dụng cho trẻ, ngay từ những chi tiết có phạm vi nhỏ cũng được Hathor Beauty lên kế hoạch truyền tải rõ thông điệp tới người dùng.
Tập đoàn hy vọng rằng việc ra mắt các bộ sản phẩm TPBVSK sẽ giúp mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe từ sâu bên trong.
Vì sứ mệnh “Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc”, Hathor Beauty chinh phục người tiêu dùng nhờ vào chất lượng bền vững thể hiện qua các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe.
Đến nay sau những nỗ lực, Tập đoàn Hathor Group đã trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp và chiến lược kinh doanh trong ngành làm đẹp, nhận được nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng là động lực giúp Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn.
Đặc biệt trước sự ủng hộ từ khách hàng, đối tác, Hathor Beauty hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong nền công nghiệp làm đẹp, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giáo dục, khám phá bản thân và nhiều hơn nữa. Tập đoàn sẽ liên tục nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.