Sánh đôi cùng người bạn đời chinh phục chặng đường kinh doanh mỹ phẩm Việt chất lượng. CEO/Founder Nguyễn Thị Ánh của Hathor Group cũng nuôi dưỡng giấc mơ về vùng nguyên liệu chuẩn sạch đảm bảo an toàn trong từng sản phẩm đến với khách hàng.
Giữa một thị trường “vàng thau” lẫn lộn, nhiều doanh nghiệp Việt gặp trở ngại trong quá trình chiếm được niềm tin nơi khách hàng. Quản lý lỏng lẻo cùng với thực trạng quảng cáo “lố” trên các trang mạng xã hội đang đánh tráo khái niệm về mỹ phẩm chất lượng.
Chính vì thế nên các doanh nghiệp càng cần nâng cao chất lượng trong từng khâu được sản xuất mộtcách minh bạch, giấy tờ pháp lý đầy đủ, công ty được quản lý bởi các tiêu chuẩn của cơ quan ban ngành và các nghị định thông tư của chính phủ.
Khao khát có được một thương hiệu Việt đúng nghĩa chị Nguyễn Thị Ánh đã trải qua chuyến hành trình dài rút ra từ những bài học và trải nghiệm đích thực. Trên trang cá nhân của mình chị từng chia sẻ lý do trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ như hiện tại:
“Là khi “Được” khách hàng từ chối, là những lần sóng gió trong kinh doanh, những người xuất hiện trong cuộc sống của mình đã dạy mình cách lớn lên, trưởng thành và mạnh mẽ. Phải luôn giữ một cái đầu lạnh, trái tim ấm nóng trước những suy tính của họ, mình nhận ra mình chỉ có thể chiến thắng khi mình luôn là chính mình và không bao giờ từ bỏ.”
Thành công có được trên chặng đường của chị luôn có người bạn đồng hành chính là anh Đào Việt Thái. Vào thời điểm khó khăn nhất là giai đoạn anh chịphải quyết định xây dựng nhà máy sản xuất, khi đó mọi thứ rất mơ hồ và mông lung. Không hiểu về lĩnh vực sản xuất cũng như vận hành mô hình sản xuất, nhưng rồi cặp đôi cứ động viên lẫn nhau cùng nhau vượt qua và cố gắng nỗ lực, tin tưởng. Rất nhiều lần bất đồng quan điểm thế nhưng sau khi tranh luận xong cả hai cùng nhìn lại xem và cùng nhận ra lỗi sai của mình ở đâu.
Quyết định thành lập thương hiệu đi sâu vào phân phối thương hiệu mỹ phẩm Hathor Beauty CEO Nguyễn Thị Ánh cũng mất một khoảng thời gian dài vận động người bạn đời mới đồng ý giúp chị điều hành nhà máy sản xuất. Từ đó chị chỉ dành sựchuyên tâm vào việc kinh doanh vì thấy sản phẩm của mình giúp được rất nhiều khách hàng giải quyết được vấn đề của họ.
Cũng trong một lần chia sẻ về sự ăn ý với chồng của mình chị có nói: “Chồng đối với mình là người bạn tri kỷ, là người khiến mình an tâm nhất, là người sẵn sàng dù là ngày mưa hay ngày nắng, đêm hay ngày vẫn một lòng cùng mình vượt qua mọi khó khăn, thẳng thắn chỉ bảo cho mình những lỗi sai để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Anh ấy xứng đáng là người bạn đường tin cậy và thấu hiểu mình nhất”.
Và những động lực đó ngày càng giúp cho chị Nguyễn Thị Ánh kiên định, vững vàng hơn tiến xa hơn trong tương lai. Một nhãn hàng Việt Nam an toàn chất lượng, được nhiều khách hàng đón nhận và tin dùng, mang lại công ăn việc làm. Bên cạnh đó, cũng giúp thay đổi bao cuộc đời khi làm việc và kinh doanh tại Hathor Group, tạo ra tài sản cho đất nước, giá trị cho xã hội. Chưa dừng lại ở đó mà chị còn nuôi dưỡng giấc mơ về một vùng nguyên liệu sạch kết hợp cùng với nông dân phát triển ngành nông nghiệp ngày càng đa dạng hơn nữa.
Thúc đẩy hợp tác với các hợp tác xã và các nông trại sạch để bao tiêu nguyên liệu và kết hợp với các nhà máy có sử dụng các công nghệ chiết tách phân lập hoạt chất một cách khoa học, hiện đại. Sau đó dùng nguyên liệu đủ điều kiện vào sản xuất mỹ phẩm cung cấp thị trường sản phẩm an toàn, lành tính thuần Việt. Những yếu tố tiên quyết để được đánh giá là nguyên liệu sạch phải dựa trên mô hình nuôi trồng và chăm sóc, từ nguồn nước, vùng đất, khí hậu, cách chăm bón,…
Không ngừng hiện thực hóa những giấc mơ, chắc chắn những dự định mà CEO Nguyễn Thị Ánh ấp ủsẽ luôn có được những thành công. Vì niềm tự hào Việt luôn cần có những dấu chân nỗ lực và cố gắng mỗi ngày.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.62.997.997
Email: hotro@hathor.vn
Website: www.hathorbeauty.vn