Với mục tiêu thay đổi sự nhìn nhận về mỹ phẩm Việt chất lượng, Hathor Group nỗ lực xây dựng vùng nguyên liệu sạch, đem đến tiềm năng phát triển trong tương lai.
Mỹ phẩm tràn lan trên thị trường với nhiều bao bì, nhãn mác, mức giá đang là thực trạng phổ biến tại Việt Nam. Sự lỏng lẻo trong khâu quản lý, kiểm soát khiến cho sản phẩm kém chất lượng được tiêu thụ. Nhiều sản phẩm được “gia công”, không có nguồn gốc rõ ràng được quảng bá với công dụng “thần thánh” khiến rất nhiều khách hàng mua dùng và phải chịu “kết đắng”.
Một sản phẩm chất lượng phải được đánh giá thông qua nhiều tiêu chí như: Giấy tờ pháp lý đầy đủ, công ty được quản lý bởi các tiêu chuẩn của cơ quan ban ngành, không được quảng bá sai lệch, thêm bớt nội dung trên giấy tờ công bố… Phải có những cam kết chính xác như vậy, sản phẩm Việt mới có thể lấy lại được những vị thế vốn có trong lòng người tiêu dùng.
Các sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng rất nhiều đến làn da cũng như sức khỏe của khách hàng. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chị Nguyễn Thị Ánh – CEO/Founder của Hathor Beauty nói riêng và Hathor Group nói chung mong muốn các sản phẩm của mình phải “sạch”. Chị tâm niệm, chỉ có nguyên liệu sạch mới tạo ra được sản phẩm tốt, đem đến hiệu quả lâu dài, gắn bó với khách hàng bằng cả tâm và tầm.
“Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một nhãn hàng Việt sạch cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, được nhiều khách hàng đón nhận và tin dùng, mang lại công ăn việc làm cho nhân công, tạo ra tài sản cho đất nước, giá trị cho xã hội”, chị cho biết.
Trong quá trình phát triển thương hiệu, có rất nhiều thời điểm khó khăn do chưa hiểu rõ về lĩnh vực sản xuất cũng như vận hành mô hình sản xuất. Tuy nhiên, chị cùng chồng vẫn luôn động viên nhau, cùng nhau vượt qua, đưa Hathor Group chạm đến được những thành công như hiện tại.
Chia sẻ quan điểm về vùng nguyên liệu sạch và đạt chuẩn và chất lượng, chị nói thêm: “Các yếu tố để được đánh giá là nguyên liệu sạch phải dựa trên mô hình nuôi trồng và mô hình chăm sóc, từ nguồn nước, vùng đất, khí hậu đến cách chăm bón. Quy trình rõ ràng cùng mục tiêu tiên quyết mới đem đến thành công khi xây dựng giấc mơ này”.
Hathor Group định hướng sẽ đẩy mạnh hợp tác với các hợp tác xã và các nông trại sạch để bao tiêu nguyên liệu và kết hợp với các nhà máy có sử dụng các công nghệ, từ đó bắt đầu chiết tách phân lập hoạt chất một cách khoa học, hiện đại, sau khi được kiểm định mới dùng nguyên liệu đủ điều kiện vào sản xuất các dòng mỹ phẩm chuyên biệt của công ty. Quá trình này cũng giúp đỡ bà con nông dân có thêm cơ hội để phát triển ngành nông nghiệp ngày càng đa dạng hơn nữa.
Thay vì chọn số lượng, Hathor Group đẩy mạnh chất lượng, đầu tư thành phần trong từng sản phẩm. Điều đó mới có thể thay đổi suy nghĩ của khách hàng về các sản phẩm Việt. Đây cũng chính là tín hiệu tích cực mà những doanh nghiệp trên thị trường đang dần nỗ lực và cố gắng vì niềm tự hào của Việt Nam.