[Gia đình.net.vn] Hathor Group mở rộng phát triển đa kênh, kết nối gần hơn với khách hàng

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh, Hathor Group đã chính thức công bố định hướng chiến lược, những bước đi mới không ngừng mở rộng và mục tiêu tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2022.

Hathor Group điểm tựa nền tảng vững vàng, dấu ấn chặng đường 10 năm phát triển

4 lĩnh vực hoạt động Hathor Group

Tiền thân là Công ty TNHH chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa được thành thành lập vào năm 2013. Đến nay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hathor đã khai mở và tập trung vào bốn lĩnh vực chính bao gồm: Sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe; chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn y khoa; đào tạo hướng dẫn lên quy trình bán hàng và phát triển sản phẩm và cung cấp cơ hội kinh doanh, tạo công ăn việc làm với mức thu nhập cao.

Những thành tựu này có được từ những điểm tựa nền tảng vững chắc chủ động sản xuất bởi nhà máy đạt những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên an toàn, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế Hathor Group đã chinh phục được khách hàng ngay từ sản phẩm và những đối tác bằng chiến lược kinh doanh trung thực, rõ ràng.

Hathor group lọt top 10 thương hiệu Việt

Hệ thống 1000 chi nhánh phân phối và đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng đánh dấu mốc son chói lọi trên một hành trình dài cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Định hướng chiến lược, tập trung mở rộng, kết nối đa kênh trong tầm nhìn 2022

Tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp, ban lãnh đạo của Hathor Group đã tổ chức riêng một chương trình khai xuân đầu năm và lễ bổ nhiệm lãnh đạo các cấp để công bố định hướng, tầm nhìn 2022 đến với toàn bộ khách hàng, đối tác và đại lý trên khắp cả nước. Nhấn mạnh quy chuẩn về sản phẩm và định vị thương hiệu trong lòng khách hàng, cạnh tranh về mẫu mã, phân khúc khách hàng và ra mắt thêm những dòng sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…

thực ơhẩm bảo vệ sức khỏe của Hathor Group

Đó chỉ là một phần nhỏ về chiến lược sản phẩm. Điều quan trọng hơn cả chính là sự mở rộng, phát triển các kênh trực tiếp và trực tuyến, nâng cao hệ thống đội ngũ marketing. Bởi đây chính là xu thế của tất cả mọi người khi tiếp nhận thông tin trong kỷ nguyên mới với những thiết bị, công nghệ hiện đại.

Đồng thời, chuẩn hóa quy trình đào tạo bài bản, chất lượng chuyên nghiệp. Phát biểu trong buổi lễ, chủ tịch Nguyễn Thị Ánh khẳng định: “Chúng tôi sẽ đem đến cho đối tác những chính sách tốt nhất về lương thưởng, không chịu áp lực ôm hàng và hỗ trợ xây dựng thương hiệu spa trên khắp cả nước.”

định hướng chiến lược Hathor Group năm 2022

Bên cạnh đó, tầm nhìn chiến lược dài hạn bền vững dự kiến đến năm 2022 Hathor Group sẽ phân phối các sản phẩm tới hơn 400 điểm bán thuộc spa và chi nhánh cửa hàng độc quyền. Từ đó hướng tới mục tiêu đến năm 2025 con số được nâng lên là 5000 chi nhánh trên khắp cả nước. Thành công của sự kiện cũng đã khẳng định phần nào ý chí và mục tiêu của ban lãnh đạo công ty đề ra là đúng đắn.

lễ vinh danh lãnh đạo năm 2022 của Hathor Group

Hy vọng rằng sự kết nối, đoàn kết chính là tín hiệu tốt đẹp giúp cho Hathor Group luôn tự tin, giữ vững và phát huy hết sức tiềm năng bản thân cho sự nghiệp phát triển cộng đồng. Với sứ mệnh được định rõ “Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc”, Hathor Group tin rằng sẽ đón nhận được nhiều hơn sự tín nhiệm cộng đồng, sự công nhận toàn xã hội.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Địa chỉ: Tầng 7, Số 300 Đê La Thành nhỏ, Phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Email: hotro@hathor.vn

Website: http://hathorbeauty.vn/

Nguồn: https://giadinh.net.vn/hathor-group-mo-rong-phat-trien-da-kenh-ket-noi-gan-hon-voi-khach-hang-172220224182553918.htm

Bình luận bài viết (0 bình luận)