Quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn của Hathor Group

Quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn của Hathor Group

[VN Express]Hathor Group lựa chọn nhà máy Dược mỹ phẩm Nam Khang làm đối tác sản xuất nhằm tạo nên những sản phẩm đạt chất lượng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group) thành lập năm 2013, tiền thân là Công ty TNHH chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa. Đơn vị hoạt động trong 3 lĩnh vực chính gồm: phân phối các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; đào tạo và chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn y khoa; nhượng quyền thương hiệu Hathor Beauty.

Là thương hiệu dược mỹ phẩm, Hathor Group đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với các sản phẩm được nghiên cứu bởi chuyên gia nước ngoài theo chuẩn y khoa. Do đó, đơn vị đề ra những tiêu chí riêng trong khâu sản xuất và lựa chọn nhà máy Dược mỹ phẩm Nam Khang làm đối tác để cho ra đời các sản phẩm của công ty.

Nhà máy Nam Khang nằm tại số 162 Tựu Liệt (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Tổng diện tích nhà máy trên 1.000 m2, đạt chuẩn CGMP. Bên trong khu sản xuất được trang bị dây chuyền hiện đại, tự động hóa. Ngoài ra, mọi khâu đều áp dụng quy định kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động và giữ vệ sinh khi tiếp xúc với sản phẩm.

Ông Vũ Văn Đạt - Quản lý sản xuất tại nhà máy giới thiệu về dây chuyền tự động hóa. Ảnh: Hathor Group

Ông Vũ Văn Đạt – Quản lý sản xuất tại nhà máy giới thiệu về dây chuyền tự động hóa. Ảnh: Hathor Group

Theo Hathor Group, nhà máy Nam Khang ứng dụng máy móc trong nhiều công đoạn sản xuất, giúp tránh tối đa khả năng xảy ra sai sót, nhiễm khuẩn. Bởi đây là yếu tố tối quan trọng đối với đặc thù của một nhà máy dược mỹ phẩm. Song song đó, việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng những nguyên liệu được bào chế dưới dạng dễ hấp thu sẽ làm tăng hiệu quả tác động cho sản phẩm.

“Bên cạnh yếu tố chất lượng, chúng tôi cũng chú trọng ở khâu thiết kế mẫu mã sản phẩm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sang trọng và khả năng tiện dụng”, đại diện Hathor Group nói.

Nhờ tuân thủ các yếu tố an toàn trong sản xuất và chất lượng sản phẩm, Hathor Group đã tiếp cận người tiêu dùng trên khắp cả nước. Những sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp gồm: Dr. Antibi, Dr. Antibi Plus và Dr. Antibi Serum…

Bà Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch Hathor Group và ông Đào Việt Thái - Giám đốc Dược Mỹ phẩm Nam Khang (đứng giữa) tại nhà máy. Ảnh: Hathor Group

Bà Nguyễn Thị Ánh – Chủ tịch Hathor Group và ông Đào Việt Thái – Giám đốc Dược Mỹ phẩm Nam Khang (đứng giữa) tại nhà máy. Ảnh: Hathor Group

Theo Hathor Group, thành công của đơn vị còn đến từ hệ thống hơn 400 đại lý tại 63 tỉnh, thành. Các nhà phân phối không chỉ giúp sản phẩm của công ty tiếp cận người tiêu dùng nhanh mà còn góp phần lan rộng tầm ảnh hưởng.

Một số thành tựu trong hơn 10 năm của Hathor Group gồm: top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019; thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2020; top 10 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á năm 2022…

Trong thời gian tới, Hathor Group sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, phân phối, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và chinh phục thị trường thế giới.

(Nguồn: Hathor Group)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor
Trụ sở chính: Tầng 7, số 300 Đê La Thành Nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02462 997 997

Bình luận bài viết (0 bình luận)